หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล พันชาลี ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
 
 
 
 

 
คำแนะนำโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด  

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

...รบกวน คุณแม่ๆ คุณพ่อๆ....อ่านทีละข้อนะคะ....

#ช่วงนี้ระบบกำลังปรับปรุงอยู่ คาดว่าจะเสร็จ สิ้นเดือนกรกฎาคม ทั้งข้อมูลคนเก่า คนใหม่ และคนที่ค้างทั้งหมด #กำลังนำเข้าระบบใหม่....ย้ำกำลังนำเข้าระบบใหม่ ข่วงนี้ตรวจสอบอะไรไม่ได้ค่ะ

1.#คนปัจจุบัน เงินเดือนมิถุนายน 62 ทางกรมกิจการเด็ก แจ้งว่า จะเข้า เดือนกรกฎาคม 62 ควบย้อนหลังให้

2.#คนเก่า ที่รับเงินครบ 3 ปีแล้ว ไม่ต้องมาขึ้นทะเบียน ระบบเสร็จเมื่อไรจะโอนให้อัตโนมัติ ย้อนหลังให้ถึงเดือนที่ระงับ ...ย้ำไม่ต้องมาขึ้นทะเบียนใหม่

3.#คนใหม่ ที่ยื่น ตั้งแต่ 31 พฤษภาคม 62 ...ตอนนี้ทุกอย่างหยุดนิ่ง แต่คิดว่ากระบวนการทางราชการจะเสร็จ ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 62....คนที่ยื่นแล้วไม่กระทบสิทธิ หากคุณสมบัติครบ...ให้รอ

4.#คนที่ยื่นไม่ผ่าน หรือขาดคุณสมบัติ หรือกรอกรายได้เกิน..หรือ #ติดประกันสังคมตามระเบียบปี 59 แต่ปัจจุบัน #ประกันสังคมลงทะเบียนได้ทุกกรณี ....ต้องขึ้นทะเบียนใหม่เท่านั้น

5.#คนที่ยื่นนานแล้วยังไม่เคยได้.....หรือยื่นก่อน 31 พค 62......เนื่องจากปัจจุบันมีเอกสารที่ พมจ ทั่วประเทศคีย์ยังไม่เสร็จ ประมาณ 1 แสนกว่าคน .... ขณะนี้ พมจ ทุกจังหวัดเร่งคีย์ให้เสร็จ ภายใน 31 กรกฎาคม 62 นี้...และนำเข้า ครม เดือนสิงหาคม62....กลุ่มนี้ถ้าผ่านจะได้ย้อนหลังหมดตั้งแต่วันมายื่นขึ้นทะเบียน

6. #คนที่เคยได้และโดนระงับ....กลุ่มนี้ตอนกรอกรายได้เองน้อยกว่า 36,000บาท/คน/ปี แต่ภายหลังทาง กรมกิจการเด็กได้ตรวจสอบข้อมูล พบว่ารายได้ส่วนตัวเกิน เช่นท่านไปยื่นรายได้ตอนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มากกว่า 40,000 บาท...กลุ่มนี้
.......-พมจ ขอความร่วมมือให้ อปท ติดต่อท่านให้มากรอก ดร 02 ส่วนที่ 1 เพิ่ม ภายใน 31 มีนาคม 61 คนที่มากรอก จะได้รับเงินต่อเนื่อง....#คนที่ไม่มากรอก หรือติดต่อไม่ได้ ท่านจะโดนระงับตั้งแต่ เมษา 61.....และถ้าท่านไปกรอก ที่ พมจ ท่านจะได้สิทธิกลับคืนย้อนหลัง....(ให้รีบไปติดต่อที่ พมจ ของท่านด่วน)

7.#ทุกกลุ่มเงินจะเข้าก่อนเดือนตุลาคม 62 หากเงินไม่เข้าท่านต้อง...รีบ...รีบ...รีบ...ไปติดต่อที่ พมจ เท่านั้น

8. อบต/ เทศบาล เป็นหน่วยรับลงทะเบียน รับเอกสาร แล้วส่งต่อ พมจ เท่านั้น ....จะไม่ทราบว่า แม่ๆคนไหนได้เงินหรือไม่อย่างไร ...#ต้องติดต่อ พมจ เท่านั้น แต่ท่านสามารถ สอบถาม อบต/เทศบาลเพื่อให้ช่วยสอบถาม พมจ ได้

9.เพจนี้ เป็นเพจของเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบงานเด็กแรกเกิดของ อบต/เทศบาล .... เจ้าหน้าที่สามารถตอบคำถามได้ในเรื่อง ระเบียบ หลักเกณฑ์ สิทธิ ได้ทุกกรณี...ส่วนผลการพิจารณา อบต/เทศบาลสามารถตรวจสอบแค่ว่า...#ผ่านหรือไม่ผ่าน
.......ส่วนสาเหตุที่ไม่ผ่าน หรือ เงินไม่เข้า...ต้องสอบถามทาง พมจ หรือส่วนกลาง หรือ 1300 เท่านั้น

#แม่ๆท่านใดสงสัยถามได้อย่าให้เสียสิทธิ แต่รบกวนอ่านเม้นท์เพื่อนๆที่ถามและตอบแล้ว เพื่อเพิ่มความรู้ก่อนถามนะคะ

#อบต/เทศบาล จะไม่มีการเรียกเงินใดๆทั้งสิ้น จากผู้มายื่นลงทะเบียน หากท่านพบให้ส่งรายละเอียดมาในข้อความเพจ ทางแอดมินทั้งหมดจะตรวจสอบให้ท่านค่ะ...

 

ข่าว ณ. วันที่ 2 ก.ค. 2562 เวลา 12.31 น. โดย คุณวุฒิภัทร นิยมดุสดี

ผู้เข้าชม 180 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 055-009-918
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10