หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล พันชาลี ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
 
 
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
 



 
รายงานผลการดำเนินการโครงการมาตรการ NO GIFT POLICY ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
 

องค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก รวมพลังแสดงเจตจำนงสุจริต และนโยบาย No Gift Policy พร้อมขับเคลื่อนการบริหารงานด้วยความสุจริต โปร่งใส และตรวจสอบได้ ในวันที่ 27 มกราคม 2566 เวลา 9.30 น. ณ ห้องประชุมมหาชนก ชั้น ๓ องค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี  อำเภอวังทอง  จังหวัดพิษณุโลก นำโดย นายสมบูรณ์  กูดน้อย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต. พนักงานเจ้าหน้าที่ และลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี จำนวนกว่า 69 คน รวมพลังแสดงเจตจำนงสุจริต และประกาศนโยบาย No Gift Policy พร้อมขับเคลื่อนการบริหารงานด้วยความสุจริต โปร่งใส และตรวจสอบได้ ในกิจกรรมวันประกาศ ณ ห้องประชุมมหาชนก ชั้น ๓ องค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี  อำเภอวังทอง  จังหวัดพิษณุโลก สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นโดยสำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต. พนักงานเจ้าหน้าที่ และลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี มีส่วนร่วมในการส่งเสริมและร่วมรณรงค์ต่อต้านการทุจริต สร้างสังคมให้โปร่งใสไร้การทุจริต และร่วมกันปลูกจิตสำนึกในการสร้างสังคมในองค์กรที่ไม่ยอม ไม่ทน และไม่เฉยต่อการทุจริต และประพฤติ มิชอบทุกรูปแบบ รวมพลังแสดงเจตจำนงสุจริต และประกาศนโยบาย No Gift Policy พร้อมขับเคลื่อน การบริหารงานด้วยความสุจริต โปร่งใส และตรวจสอบได้ โดยมีกิจกรรม สำนักงาน ป.ป.ช. กิจกรรมการประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริต การแสดงสัญลักษณ์ในการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบทุกรูปแบบ และการส่งเสริมและรณรงค์ต่อต้านการทุจริตและปลูกจิตสำนึกในการสร้างสังคมในองค์กรให้โปร่งใสไร้การทุจริต และกิจกรรมการประชุมเพื่อถ่ายทอดนโยบายประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการ
ปฏิบัติหน้าที่ และการสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ขององค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลีว่าเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) อันเป็นการขับเคลื่อนการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลพันชาลี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ให้เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ และมีผลการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเป้าหมาย ที่กำหนดต่อไปการประเมินผลโครงการ

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ม.ค. 2566 เวลา 15.51 น. โดย คุณ มงคล ทรวงประเสริฐ

ผู้เข้าชม 106 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 055-009-918
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10